Tin Tức

MÁY RỬA BÁT VỚI CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI NGÀY NAY


Cuộc sống con người ngày càng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn nhờ có sự hỗ trợ và giúp đỡ của các loại máy móc thiết bị công nghệ hiện đại

Thay vì sử dụng sức lao động tay chân chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng máy móc trang thiết bị hiện đại cho bất kỳ hoạt động nào. Đặc biệt, trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày, sự hiện diện của máy móc và công nghệ ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, máy rửa bát là một sản phẩm hứa hẹn đem lại nhiều tiện ích;

Thêm năng lượng sấy

Để có kết quả rửa tuyệt vời, máy rửa bát của Rosieres đi kèm với chức năng ExtraDry mang lại cho bạn nhiều năng lượng sấy hơn khi cần. Với ExtraDry, lượng nhiệt bổ sung được giải phóng để kéo dài kỳ sấy của chu trình rửa, đảm bảo mọi thứ trở nên khô hoàn toàn và bạn sẽ không cần sử dụng khăn lau khô để hoàn tất công việc.

Kết quả sấy hoàn hảo với dụng cụ bằng nhựa

Cho dù đó là bình sữa trẻ em, hộp cơm văn phòng hay dụng cụ đựng thực phẩm trong tủ lạnh, đồ nhựa vẫn luôn là giải pháp tốt nhất. Nhưng làm sạch chúng trong máy rửa bát vẫn gặp khó khăn trong quá trình sấy khô. Với máy rửa bát của Rosieres sử dụng công nghệ với nguyên lý sấy hoàn toàn tự nhiên (hút ẩm và giải phóng nhiệt lượng lớn).

Chức năng rửa tỏa sáng, nhờ công nghệ rửa đồ thủy tinh – đồ nhựa

Với máy rửa bát Rosieres cho dù là bình sữa trẻ em, hay bát thủy tinh bạn không cần phải lo lắng. Với chương trình rửa ở 40°C, nhẹ nhàng làm sạch đồ thủy tinh, gốm, nhựa một cách hoàn hảo và sáng bóng. Và để bảo vệ đồ dùng của bạn, chúng tôi có những khay chuyên dụng chia theo tầng, mỗi tầng có một nhiệm vụ khác nhau giúp cho việc rửa luôn an toàn và cố định không bị trầy xước.

Ngay cả điện thoại cũng có thể giúp bạn rửa bát

Bạn đã xếp bát đĩa vào trong máy để rửa nhưng một số lý do khiến bạn quên đi điều đó. Hãy yên tâm nhé, vì dù bạn có ở đâu chỉ cần công cụ Smartphone bên cạnh có thể khởi động hoạt động chu trình của máy rửa bát giúp mọi việc dễ dàng hơn, máy còn có khả năng gửi tin nhắn cho bạn khi chu trình rửa kết thúc. Mọi việc quá dễ dàng và tiện nghi với E-Picurien của máy rửa bát.


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte