Tin Tức

PHONG CÁCH NỔI BẬT NHÀ BẾP DẪN ĐẦU 2020


Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Rosieres để rõ hơn về xu hướng nội thất nhà bếp năm nay bạn nhé:

1.  Màu sắc phong phú

Những màu sắc nổi bật được lựa chọn trong năm 2020 bao gồm các màu sắc trung tính tâm trạng, như chúng ta đã thấy màu sắc này được ứng dụng khá nhiều trong những năm gần đây;

Những thiết kế được thể hiện qua những hình ảnh trên đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng đối với những bàn bếp có màu sắc tối. Không gian đảo bếp cũng được thiết kế theo xu hướng nội thất mới được ưa chuộng. Sự kết hợp tường, mặt bếp màu trắng với các quầy bếp màu tối gần trung tâm đảo bếp cho thấy cách tăng giảm màu sắc vô cùng ấn tượng, hài hòa.

2. Sức mạnh của các màu sắc Trắng, Xám, Xanh lam và Xanh lục

Mặc dù màu tối tâm trạng là xu hướng mới nổi nhưng màu trắng vẫn là màu phổ biến nhất trong thiết kế và trang trí nội thất và trong các bản sửa chữa - cải tạo nhà bếp. Theo nghiên cứu của Houzz, ”Gỗ” là màu sắc phổ biến thứ hai, tiếp theo là màu xám. Ở các chương trình cả màu trắng và xám đang ngày càng được ưa chuộng hơn, màu trắng đang dần chuyển sang những gam màu sắc ấm hơn và màu xám là xu hướng mà họ muốn hướng tới. Nếu bạn làm việc với một cá nhân hay công ty thiết kế nội thất uy tín bạn sẽ thấy xu hướng đang là những tông ấm áp của màu trắng.

3. Phong cách chuyển tiếp đang chiếm ưu thế

Phong cách chuyển tiếp pha trộn và cân bằng yếu tố của phong cách hiện đại và truyền thống, tủ bếp tự nhiên phù hợp cho nhà bếp kiểu chuyển tiếp đặc trưng nhất là tủ màu xám, nó có thể được chuyển tiếp với phong cách và màu sắc theo xu hướng của nhà bếp hiện đại.

4. Cách phối màu sắc phong cách trang trại

Theo nghiên cứu cho thấy cho thấy, trong khi phong cách chuyển tiếp là lựa chọn số 1 cho nhà bếp được sửa sang lại thì đương đại là lựa chọn số 2, nhưng phong cách trang trại lại gần giống phong cách đương đại

Một sản phẩm chủ lực khác của phong cách trang trại là cửa kéo. Kiểu thiết kế trang trại cổ điển đã được cập nhật để phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại hơn.


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte