BẢO HÀNH

Cảm ơn Quý khách đã mua thiết bị và sử dụng dịch vụ do Kitchenlook cung cấp, hy vọng Quý khách hài lòng với sự lựa chọn của mình. Quý khách vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm, thông tin và điều kiện bảo hành sản phẩm tại Kitchenlook như sau:

Chúng tôi cung cấp Phiếu bảo hành cho từng sản phẩm bán lẻ.

1. Thời gian bảo hành

  • 24 tháng: Dành cho thiết bị sử dụng bình thường trong hộ gia đình.
  • 6 tháng: Dành cho thiết bị sử dụng trong môi trường công nghiệp (công ty, trường học, nhà máy, khách sạn các qui mô…).

2. Điều kiện được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được lắp đặt và sử dụng đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất ( Xem HDSD đi kèm thiết bị).
  • Khách hàng ở ngoại tỉnh cần bảo hành sẽ gửi hàng hóa kèm Phiếu bảo hành về TTBH Kitchenlook tại Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh. Sản phẩm sẽ được bảo hành và gửi trả lại khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm.

3. Điều kiện không được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.
  • BỘ PHẬN KÍNH, MẶT KÍNH, MẶT INOX KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ.
  • Đối với bếp điện từ các loại:

Lắp đặt và sử dụng không đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất (Không có khe thoáng dưới đáy bếp từ, cáp điện không đủ tải, nguồn điện lưới không ổn định dưới 220v và trên 240v, lỗi F hiện ra trên bảng điều khiển do che bảng điều khiển quá nhiều lần trong khi nấu. Tham chiếu chi tiết tại quyển HDSD đi kèm thiết bị)

  • Phiếu bảo hành có nội dung không đúng với sản phẩm hoặc cạo sửa
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không thuộc TTBH của Kitchenlook

4. Điều kiện khác

  • Yêu cầu xuất trình phiếu bảo hành cho nhân viên của TTBH
  • Khi bị mất Phiếu bảo hành, xin vui lòng báo về TTBH để được trợ giúp
  • Nếu thời gian mất Phiếu bảo hành trùng với thời gian yêu cầu dịch vụ thì yêu cầu bảo hành sẽ không được chấp thuận và chuyển sang dịch vụ bảo trì tính phí
  • Trung tâm sẽ thông báo với khách hàng giá dịch vụ và các phụ kiện thay thế chính hãng đối với các sản phẩm cần dịch vụ. Khách hàng đồng ý và xác nhận trước khi TT tiến hành sửa chữa thay thế./.

HOTLINE:  024. 3537. 6966

TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

  • Tại Hà Nội: 748 La Thành, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Tại TP HCM: Villa D06, Dragon Village, Đ. Nguyễn Thị Tư, P.Phú Hữu, TP. Thủ Đức, HCM