MUA MÁY SƠ CHẾ THỊT CÔNG NGHIỆP CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?


Giữa nhất nhiều mẫu mã máy sơ chế thịt công nghiệp trên thị trường, để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng! Bài viết dưới đây của Kitchenlook sẽ giúp ích cho bạn

Cấu tạo máy sơ chế thịt

+ Động cơ khỏe, làm việc ổn định, ít gặp hỏng hóc hay sự cố.

+ Lưỡi dao xay được làm bằng thép tôi, rất cứng, sắn bén và khả năng chịu lực tốt.

+ Khả năng làm việc hiệu quả với việc xay nhanh hơn hẳn các loại khác, xay đa năng được nhiều loại khác nhau: thịt lợn, bò, gà, cá, cua, các loại củ, quả như: riềng, tỏi, ớt…

+ Đảm bảo chất lượng thịt xay ra nhuyễn, đều và mịn

+ Tuổi thọ cao.

Tiêu chí chọn mua máy sơ chế thịt công nghiệp

Để mua được một thiết bị tốt, đồ bền cao, giá thành vừa phải lại phù hợp với nhu cầu của cơ sở mình thì bạn phải để ý những yếu tố sau:

Chất liệu tốt – độ bền cao

Những loại máy xay thịt trước đây thường được làm từ chất liệu thép hoặc inox kém chất lượng. Chính điều này khiến cho người dùng cảm thấy băn khoăn khi chúng thường xuyên bị ố vàng và hoen gỉ sau một thời gian sử dụng.

Tuy nhiên, với các loại máy xay thịt hiện đại ngày nay đều được làm từ chất liệu chính là inox cao cấp. Chất liệu này giúp cho sản phẩm không bị hoen gỉ, không bám bẩn và dễ dàng tiếp xúc với các loại thực phẩm và dầu mỡ.

Đặc biệt, chất liệu inox cao cấp cũng giúp cho các loại máy xay thịt có độ bền cao hơn. Người dùng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Năng suất lao động đạt hiệu quả cao

Bộ phận lưỡi dao được làm từ chất liệu đặc biệt, sắc bén. Chính vì vậy máy có khả năng xay được nhiều loại thịt khác nhau.

Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể cho các loại thịt có nhiều gân, sụn hay da,… Máy đều có thể cho ra thành phẩm thịt xay mềm, mịn, nhuyễn.

Sử dụng dễ dàng

Quy trình sơ chế thịt bằng máy được thực hiện hoàn toàn khép kín. Người dùng cho thịt vào khay. Sau đó nhấn công tắc và gạt từ từ thịt xuống để xay.

Người dùng có thể thay thế lưỡi dao đùn thịt. Chúng có khả năng tự đẩy thịt dưới dạng sợi ra bên ngoài, bắt mắt. Chỉ sau khoảng 2-3 phút, bạn sẽ thu được những thành phẩm đạt chất lượng cao.


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte