CHỌN LÒ NƯỚNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU SỬ DỤNG


1, Phân loại với lò nướng

Lò nướng được phân làm 2 loại để bạn lựa chọn: lò nướng nhiệt phân và lò nướng điện. Mỗi loại lò nướng đều có những ưu điểm cũng như đặc trưng riêng. Hãy xem nhu cầu sử dụng của bạn là gì để lựa chọn cho phù hợp:

2, Kích thước

Việc mua lò nướng có kích thước ra sao cần căn cứ vào các yếu tố như không gian, diện tích hay thiết kế sẵn có của không gian bếp nhà bạn. Điều này đảm bảo được nhu cầu nấu nướng cũng như đáp ứng được tính thẩm mỹ cho gian bếp của bạn.

Thực tế cho thấy, nếu như bạn tùy ý lựa chọn một chiếc lò nướng bất kỳ sẽ rất có thể mắc vào tình huống lò nướng không vừa với tủ bếp sẵn có để lắp âm, hay màu sắc của chiếc lò nướng bạn mua không cân đối hòa hợp với màu của những thiết bị bếp cùng không gian.

3. Nhiệt độ

Phạm vi nhiệt độ của lò nướng giống nhau, cung cấp một phạm vi nhiệt từ 200-280°C. Thực phẩm sẽ trở thành những món ăn thơm ngon hấp dẫn nếu như nó được chế biến với một mức nhiệt lý tưởng. Với phạm vi nhiệt độ rộng, lò nướng sẽ giúp bạn nấu được nhiều bữa ăn ngon cho gia đình. Bạn cần lưu ý cài đặt mức nhiệt độ của lò nướng thích hợp với từng loại thực phẩm khác nhau.

                                                                                  

4. Cửa lò

Hầu hết các lò được trang bị kính 2 lớp. Tuy nhiên có một số lò được trang bị kính 3 hoặc 4 lớp giúp giữ nhiệt trong lò hơn mà bên ngoài cửa lò vẫn mát. Hơn nữa, cửa lò bằng kính còn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và bạn dễ dàng quan sát được quá trình chín của thực phẩm để có sự điều chỉnh hay can thiệp kịp thời, nhanh chóng.

Những gợi ý trên đây mà chúng tôi đưa ra hi vọng giúp bạn có thêm được kinh nghiệm khi sử dụng thiết bị nhà bếp và tạo nên những bữa cơm ngon bên người thân yêu của mình.


Tin Liên Quan

  • Build a movie search app using React
  • Build a chat app with Vue
  • Build a weather app with Angular
  • Build a to-do app with Svelte